Bế giảng khóa 4, văn bằng 1 (2012 – 2017) đại học luật hình thức vừa làm vừa học mở tại Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc

Đăng vào 20/07/2017 10:49

Bế giảng khóa 4, văn bằng 1 (2012 – 2017) đại học luật hình thức vừa làm vừa học mở tại Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc

Ngày 14 tháng 7 năm 2017, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên khóa 4, văn bằng 1 (2012 – 2017) đại học Luật hình thức vừa làm vừa học mở tại Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc. Tới dự buổi Lễ gồm có:

Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội:

-  PGS. TS. Đặng Thị Thanh Nga – Phó Chủ nhiệm Khoa, phụ trách Khoa Đào tạo tại chức;

- Thầy Lê Văn Chấp, cán bộ phụ trách lớp.

Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc:

- Th.S. Lê Anh Cường, Giám đốc Trung tâm;

- Cô Đào Thị Minh, cán bộ phụ trách lớp.

cùng sự có mặt của các cán bộ Nhà trường, Trung tâm và toàn thể học viên của lớp.                                   

Khóa 4, văn bằng 1 (2012 – 2017) đại học Luật hình thức vừa làm vừa học mở tại Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc được tổ chức tuyển sinh tháng 4 năm 2012 và kết thúc chương trình học vào tháng 10 năm 2016. Học viên tham gia Khóa học chủ yếu là cán bộ, công chức đang công tác tại các cơ quan, ban ngành tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với sự cố gắng, nỗ lực của các học viên, sự nhiệt huyết, trách nhiệm của các giảng viên cùng sự hỗ trợ tích cực của các đơn vị quản lý, khóa học đã được tổ chức thành công với những kết quả đáng ghi nhận. Trên cơ sở kết quả học tập của học viên, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã ra quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân luật cho 75 học viên của lớp, quyết định tặng giấy khen cho 7 học viên đã đạt kết quả cao trong học tập và có nhiều thành tích trong công tác của toàn khóa học.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó trưởng Khoa - Đặng Thanh Nga nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học đồng thời đánh giá cao những cố gắng của học viên cũng như tinh thần trách nhiệm của các thầy cô, các đơn vị tham gia quản lý khóa học cũng như vai trò của Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc ; bày tỏ hy vọng các học viên sẽ vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã được lĩnh hội trong công tác cũng như cuộc sống, góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ chung của Nhà trường trong việc đào tạo và truyền bá kiến thức pháp luật. 

Tại buổi lễ, Giám đốc Trung tâm – Lê Anh Cường cũng đã có bài phát biểu chúc mừng kết quả học tập và ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của 75 học viên của lớp và  bày tỏ mong muốn, với những gì tiếp nhận được qua quá trình học tập tại Trường Đại học Luật Hà Nội, các tân cử nhân sẽ có được hành trang tốt, giúp ích cho công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, Phó trưởng Khoa - Đặng Thanh Nga và Giám đốc Trung tâm – Lê Anh Cường cũng đã bày tỏ sự vui mừng, mong muốn hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị để tiếp tục chiêu sinh, đào tạo những khóa sau thành công hơn nữa. Tính đến hiện tại, Trường Đại học Luật Hà Nội và Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc đã cùng liên kết mở lớp đào tạo 7 lớp văn bằng 1 và 2 lớp văn bằng 2.

Kết thúc buổi lễ, Phó trưởng Khoa - Đặng Thanh Nga và Giám đốc Trung tâm – Lê Anh Cường đã trao bằng tốt nghiệp cho 75 học viên học viên được công nhận tốt nghiệp trong đợt này.

                                                                                                                                 Ngọc Anh